test
ReadyPlanet.com

 

test

    เรียน IELTS ที่ไหนดี? ติว IELTS ที่ไหนรับรองผล? 

    Realistic English สถาบันติวสอบ IELTS ตัวต่อตัว ระดับ Advanced สำหรับผู้ที่ต้องการคะแนน IELTS 6.5-7.0 เน้นสอน Writing และ Speaking รับรองผลคะแนนเพิ่มสูงสุดที่ 7.0  

    สอนโดย อ.วรวิศุทธ์ วัชระเบญจพัฒน์ (อาจารย์เอ IELTS 8.0) ผู้คิดค้นหลักสูตร Realistic English คอร์สสร้างทักษะการออกเสียงพูดภาษาอังกฤษให้ถูกต้องเหมือนกับ Native English Speakers ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน

     

    เคมบริดจ์  อ็อกซ์ฟอร์ด  ซิดนีย์

    ตัวอย่างรายชื่อมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงระดับโลกที่มีผู้คนจำนวนมากใฝ่ฝันที่จะได้มีโอกาสเข้าเรียน ไม่ได้เป็นเพียงเพราะค่านิยมในสังคม แต่เป็นเพราะมหาวิทยาลัยเหล่านี้มีงานวิจัยและความเชี่ยวชาญเฉพาะในด้านต่างๆที่เป็นที่ประจักษ์ต่อโลกว่า สามารถผลิตบัณฑิตที่มีคุณภาพที่มีความสามารถเฉพาะที่โดดเด่นออกมาเป็นบุคคลากรที่เป็นที่ต้องการของตลาดโลกได้

    ตัวอย่างเช่น มหาวิทยาลัยซิดนีย์ มีชื่อเสียงโด่งดังมายาวนานกว่า 120 ปี ในงานวิจัยด้านจิตวิทยาและกฎหมาย และเป็นมหาวิทยาลัยเดียวในโลกที่มีคณะจิตวิทยาการเป็นโค้ช ในระดับปริญญาโท เป็นต้น

    สำหรับคนไทยแล้ว เราเชื่อว่ามีไม่น้อยที่ใฝ่ฝันว่าจะได้มีโอกาสไปเรียนรู้ประสบการณ์ระดับโลกเพื่อเป็นใบเบิกทางที่สดใสตามสายงานอาชีพที่วางไว้ ไม่ว่าจะเป็น แพทย์ ทนายความ นักวิชาการ นักบัญชี นักการเงิน นักธุรกิจ ฯลฯ 

     

     

    ไม่ได้เป็นเพราะว่าเราไม่มีความสามารถหรือประสบการณ์สายตรงวิชาก่อนหน้า (Prerequisite Courses) แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นอุปสรรคสำหรับคนไทยก็คือเรื่องของคะแนนสอบ IELTS กฎเกณฑ์เรื่องความสามารถในการใช้ภาษาอังกฤษที่ถูกกำหนดให้มีมาตราฐานสูงขึ้นเรื่อยๆ เนื่องจากการแข่งขันที่เกิดจากจำนวนของผู้เข้าสมัครเรียนที่มากขึ้นทุกปี 
     
    ปัจจุบันมหาวิทยาลัยชั้นนำทั้งในอังกฤษและออสเตรเลีย ได้เพิ่มมาตราฐานระดับคะแนนสอบ IELTS ในการรับสมัครนักศึกษาต่างชาติทั้งในระดับปริญญาตรีและปริญญาโทอย่างต่อเนื่อง

    ยกตัวอย่าง เช่น มหาวิทยาลัยเมลเบิร์น ได้เพิ่มกฎเกณฑ์คะแนน IELTS สำหรับนักศึกษาระดับปริญญาตรี ว่าจะต้องมีคะแนนรวมขั้นต่ำที่ 6.5 และไม่มีพาร์ทไหนที่ต่ำกว่า 6.0 และในระดับปริญญาโท จะต้องมีคะแนนรวมขั้นต่ำที่ 7.0 และไม่มีพาร์ทไหนที่ต่ำกว่า 6.5 เป็นต้น

    ซึ่งหลายคนอาจจะคิดว่าการเรียนคอร์สติวสอบ IELTS ในเมืองไทย และฝึกฝนทำข้อสอบเป็นระยะเวลา 3 – 6 เดือน ก็จะทำให้สามารถสอบได้คะแนน 6.5 -7.0 ได้ แต่ความจริงแล้วมันอาจจะไม่ได้ง่ายขนาดนั้น  เพราะระดับคะแนนดังกล่าวเป็นระดับคะแนนที่ต้องมีทักษะการใช้ภาษาอังกฤษที่ดีกว่ามาตราฐานเฉลี่ยของนักเรียนไทยอยู่ค่อนข้างมาก
     
    ควรทำความเข้าใจก่อนว่า การเพิ่มคะแนนสอบ IELTS จากระดับ 5.0 ไป 5.5 หรือจาก 5.5 ไป 6.0 นั้นอาจจะใช้เวลาไม่นานและไม่ใช่เรื่องที่ยากจนเกินไปสำหรับนักเรียนไทยที่มีพื้นฐานภาษาอังกฤษที่ดีอยู่แล้ว ซึ่งจะแตกต่างจากระดับคะแนน 6.5 - 7.0 โดยสิ้นเชิง เพราะการทำคะแนนสอบ IELTS ให้เกินกว่า 6.0 ขึ้นไปนั้น จะมีความยากขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จะต้องใช้เวลาและความพยายามในการฝึกฝนมากขึ้นอย่างมาก
     
    ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการคะแนน IELTS 6.5-7.0 ที่จะต้องวางแผนการให้ดี ต้องมองหาสถาบันหรืออาจารย์ที่มีความเชี่ยวชาญในการพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษเพื่อการสอบ IELTS ตั้งแต่เนิ่นๆ  เพราะการเพิ่มคะแนนสอบ IELTS ให้เกินกว่าระดับ 6.0 ขึ้นไปนั้น อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการเรียนรู้และฝึกฝนยาวนานกว่าที่เราคาดการณ์ไว้ 
     

     
     

    ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่..... 

    .....ต้องการผลสอบ IELTS ที่ 6.5 - 7.0 

    .....สอบมาแล้วหลายครั้ง แต่ก็ยังได้แค่ 5.5 หรือ 6.0

    .....เคยเรียนกับสถาบันที่มีชื่อเสียงทั้งของไทยและต่างประเทศมาแล้วหลายแห่ง แต่คะแนนก็ยังไม่เพิ่ม

    .....เคยไปเรียนภาษาอังกฤษในต่างประเทศมาแล้ว แต่ก็ยังรู้สึกว่าห่างไกลจาก 7.0 มาก โดยเฉพาะพาร์ท Speaking และ Writing 

     

    .....เราช่วยคุณได้






    คุณเคยคิดหรือสงสัยมั้ยว่า.....
     
    ทำไมเราเรียนภาษาอังกฤษมาตั้งแต่เด็กๆ แต่ก็ยังไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

    ทำไมเราลงทุนไปเรียนภาษาอังกฤษในศูนย์สอนภาษาที่มีชื่อเสียงทั้งของไทยและต่างประเทศมาแล้วมากมาย แต่ก็ยังรู้สึกว่าเรียนเท่าไหร่ก็ไม่เห็นพัฒนาการที่ชัดเจนซักที

    ทำไมคนส่วนใหญ่ที่เคยไปเรียนหรือทำงานในต่างประเทศมาแล้วเป็นปี กลับมาก็ยังรู้ตัวว่าพูดภาษาอังกฤษได้ไม่ดีหรือไม่มีประสิทธิภาพมากพออย่างที่เคยคาดหวังไว้
     
     
     
     
    ปัญหาพื้นฐานที่สำคัญอย่างหนึ่งของการที่เราไม่สามารถพูดสื่อสารภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพอย่างที่เราต้องการซักทีนั้น ก็เป็นเพราะว่า เราไม่รู้ว่าออกเสียงพูดภาษาอังกฤษที่เราเรียนมาตั้งแต่เด็กๆและใช้มาจนถึงทุกวันนี้มันผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริงค่อนข้างมาก
     
    อาจารย์ วรวิศุทธ์ วัชระเบญจพัฒน์ ได้คิดค้นหลักสูตร Realistic English คอร์สสร้างทักษะการออกเสียงพูดและฟังภาษาอังกฤษได้เหมือนกับ Native English Speakers ได้ภายในระยะเวลาเพียง 2 เดือน คอร์สนี้จะช่วยทำให้คุณเข้าใจอย่างถ่องแท้ถึงปัญหาที่แท้จริงของการที่เราไม่สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษกับชาวต่างชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อเรียนจบผู้เรียนจะรู้วิธีการและสามารถออกเสียงได้อย่างถูกต้องเหมือนกับเจ้าของภาษาได้จริง ช่วยเพิ่มคะแนนสอบ IELTS Speaking Part ให้ถึงระดับ 6.5-7.0 ได้